Dân mạng vừa qua đã phải "mắt tròn mắt dẹt" khi nhìn thấy cảnh tượng một công viên mang hình thù con rồng ngậm ngọc sắp được đưa vào hoạt động tại TP Tuy Hòa.

Nhắc đến tỉnh Phú Yên chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ đến vẻ đẹp của những bờ biển nước trong xanh, cát trắng, thế nhưng đâu chỉ có thế, tại TP Tuy Hòa có một công viên vô cùng đặc biệt, dù chưa đi vào hoạt động chính thức nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Theo đó trên mạng xã hội Tiktok một tài khoản tên "Chuong Velo" đã có video chia sẻ hình ảnh về một công viên nằm tại trung tâm TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên), theo người đăng video này chia sẻ do người em của mình có sở thích nhìn các địa điểm du lịch trên Google Map, bất ngờ khi trong thành phố xinh đẹp này lại có một hình con rồng lớn ngậm ngọc.

Choáng ngợp với công viên
Nhìn từ trên độ cao hàng trăm mét thấy công viên được tạo hình một con rồng siêu lớn. (Ảnh cắt từ clip)
Choáng ngợp với công viên

Chính vì tò mò mà đến với công viên này nằm trên đường Hùng Vương, đứng ở dưới công trình chỉ như một công viên có hồ điều hòa và khu vui chơi rộng rãi. Tuy nhiên dùng flycam bay lên hàng trăm mét thì điều bất ngờ mới thực sự xuất hiện.

Nhìn từ trên cao hồ nước được tạo hình thành đầu con rồng đang ngậm ngọc, cùng với đó là phần thân kéo dài quanh công viên, bởi công trình vẫn đang hoàn thiện những phần cuối cùng, nên không phải ai trong thành phố này cũng biết đến sự tồn tại của hình ảnh con rồng ngậm ngọc vô cùng thú vị này.

(Nguồn: Chuong Velo)

Chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ, đoạn video về công viên hình rồng ngậm ngọc này đã thu hút gần 1 triệu người tiếp cận, ai cũng bất ngờ bởi hiếm có một công viên nào lại mang một hình ảnh ấn tượng đến vậy, từ trên cao nhìn cả công trình như một bức tranh khổng lồ.

Dưới bình luận rất nhiều người dân địa phương hết lời khen cảnh công viên ấn tượng, những người con xa quê cũng có dịp tự hào về quê hương xinh đẹp lại có thêm một địa điểm du lịch mới thu hút sự quan tâm của mọi người.

Theo Afamily