Khi so ảnh chụp của phóng viên với ảnh do ekip đăng tải, có thể thấy Lee Da Hee đã chỉnh ảnh đôi chút.

Lee Da Hee vốn nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vóc dáng cực phẩm trong làng giải trí Kbiz. Trong sự kiện mới đây, Lee Da Hee còn có màn lên đồ thông minh khoe vóc dáng nuột nà. Nhưng nếu so ảnh chụp của phóng viên với ảnh do ekip của cô chụp thì vẫn thấy sự chênh lệch do "chỉnh sửa nhẹ".

Trong sự kiện cách đây không lâu, Lee Da Hee gây trầm trồ khi xuất hiện với diện mạo sang chảnh. Bộ váy bó tôn đường cong gợi cảm, vóc dáng nuột nà của nữ diễn viên.

Cô để kiểu tóc buộc thấp đơn giản nhưng sang chảnh, mix cùng boots mũi nhọn mang ấn tượng hiện đại.

Nhưng nếu so sánh hình ảnh của cánh phóng viên với ảnh do ekip của Lee Da Hee đăng tải có thể thấy trong ảnh hậu trường, Lee Da Hee khéo tạo dáng giúp tôn dáng tốt hơn. Cô cũng đã chỉnh sửa nhẹ, kéo chân chút đỉnh giúp chân trông dài hơn so với ảnh của cánh phóng viên.

Đụng váy với Yeri, Lee Da Hee lên đồ thông minh nhưng vẫn bị bóc ảnh có “chỉnh sửa nhẹ” - Ảnh 3.

Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Burberry. Vẫn phải dành lời khen cho Lee Da Hee khi đã cố tình vắt ngược phần vạt sau ra phía trước giúp váy vừa kín đáo lại vừa tăng hiệu quả tôn dáng.

Trước đó cô nàng Yeri của Red Velvet cũng từng diện thiết kế này khi chụp ảnh tạp chí. Và cô cũng áp dụng tuyệt chiêu biến tấu tương tự.

Ảnh: Internet

Theo Afamily