Thông tin chính thức về đại sứ thương hiệu Fendi mới đây đã lần nữa khẳng định đẳng cấp “không phải dạng vừa” của Song Hye Kyo ở mảng thời trang.

Không chỉ thành công rực rỡ ở lĩnh vực diễn xuất, Song Hye Kyo còn là một gương mặt quảng cáo được các thương hiệu lớn cực kỳ săn đón. Mới đây ngày 15/2, nhà mốt danh tiếng Fendi đã chính thức công bố Song Hye Kyo trở thành tân đại sứ thương hiệu, và cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên sở hữu danh phận này.

Fendi “chốt đơn”, Song Hye Kyo trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho nhãn - Ảnh 1.

Mặc dù không có chiều cao nổi bật như nhiều sao nữ khác, song Song Hye Kyo lại sở hữu khí chất cực kỳ sang trọng và thần thái đậm chất fashion. Vậy nên hình ảnh của nữ diễn viên rất phù hợp với những thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ. Đại diện Fendi khi nói về tân đại sứ của thương hiệu cũng không tiếc dành những lời “có cánh”: “Song Hye Kyo chính là một biểu tượng sắc đẹp của thời đại, mang trong mình sự mềm mại lẫn mạnh mẽ, thể hiện sự tự tin và vẻ đẹp căng tràn, đồng thời cô ấy cũng rất đồng điệu với những giá trị mà Fendi đang theo đuổi”.

Fendi “chốt đơn”, Song Hye Kyo trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm đại sứ thương hiệu cho nhãn - Ảnh 2.

Minh chứng cho sự hợp tác hoàn hảo giữa Song Hye Kyo và nhà mốt Fendi chính là bộ ảnh đẹp nức lòng trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Hàn Quốc số tháng 3/2021. Trong vai trò đại sứ thương hiệu, Song Hye Kyo diện những trang phục mới nhất trong BST Xuân Hè 2021 của Fendi và hút hồn dân tình bằng thần thái vô cùng cuốn hút.

Nguồn: Soompi

Theo Afamily