ngày 8/3 là thời gian để bạn thể hiện lòng tri ân và biết ơn cô giáo đã dạy dỗ mình trong thời gian qua. cô giáo khi nhận được quà sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của bạn. hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng quà tặng cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng dưới đây nhé!

Sách

Sách là nguồn tri thức vô tận và nghề giáo luôn luôn gắn liền với những quyển sách. Bạn dùng sách làm quà tặng nhân ngày 8/3 rất thích hợp.

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những quyển sách phù hợp với môn giảng dạy của giáo viên. Hoặc bạn có thể chọn sách nấu ăn, sách tâm lý, sách khéo tay,... Bạn có thể đến các cửa hàng sách hay đặt mua online để có những chọn lựa thích hợp nhất.

Sách

Sổ tay

Sổ tay là quà tặng rất tinh tế, giúp cô giáo lưu giữ những thông tin. Ngày nay, những mẫu sổ tay rất đa dạng và phong phú, bạn sẽ thoải mái trong việc lựa chọn, cần chọn mẫu phù hợp với tính cách của giáo viên. 

Sổ tay

Mỹ phẩm

Quà tặng ngày Quốc tế Phụ nữ cho cô giáo, mỹ phẩm là món quà rất cần thiết. Mỹ phẩm giúp giáo viên có thể chăm sóc bản thân và tôn lên vẻ đẹp.

Các loại mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn để làm quà như son môi, kem dưỡng da, bộ mỹ phẩm trang điểm,...

Mỹ phẩm

Túi xách

Túi xách là vật dụng rất cần thiết với người phụ nữ khi đi ra ngoài, để đựng những vật dụng cá nhân. Đây là món quà vừa tinh tế vừa sang trọng khi tặng cô giáo. 

Túi xách

Hoa và thiệp

Một món quà tuy đơn giản nhưng chất chứa biết bao tình cảm yêu thương. Bạn chỉ cần chuẩn bị hoa và một tấm thiệp ghi những lời chúc thân thương đến người lái đò của mình. 

Bạn cũng có thể tự tay làm thiệp và hoa để trao tặng đến cô giáo, cô sẽ rất cảm động trước món quà của bạn.

Hoa và thiệp

Chậu cây cảnh để bàn

Khi làm việc căng thẳng những chậu cây cảnh nhỏ nhắn sẽ góp phần xua đi những mệt mỏi.

Bạn có thể tặng cô các loại cây như xương rồng, sen đá, ngọc ngân, kim tiền,... Những loại cây này rất dễ trồng và mang đến ý nghĩa tài lộc cho người trồng.

Chậu cây cảnh để bàn

Vải may áo dài

Áo dài là đồng phục của những giáo viên nữ ở Việt Nam. Vải may áo dài xem như là quà tặng rất phổ biến cho những cô giáo. Đây là món đồ cần thiết đối với việc lên lớp giảng dạy hằng ngày của giáo viên.

Áo dài

Khăn choàng

Khăn choàng thể hiện sự ấm áp, ân cần của bạn giành cho cô giáo. Đây là vật dụng cho phụ nữ mỗi khi ra đường hoặc đông về giúp sưởi ấm cơ thể.

Bạn có thể tặng cô khăn choàng nhân ngày 8/3 giúp bảo vệ sức khỏe trước những bất thường của thời tiết.

Khăn choàng

Kẹp tóc

Kẹp tóc là vật trang trí làm đẹp thêm cho mái tóc người phụ nữ. Dù đây là món quà đơn giản nhưng đã thể hiện sự quan tâm của bạn giành cho cô giáo này 8/3.

Kẹp tóc

Đồng hồ

"Thời gian là vàng bạc" giáo viên nào cũng rất quý thời gian. Món quà đồng hồ không chỉ dùng để xem giờ mà góp phần thể hiện sự sang trọng quý phái của người phụ nữ.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ như đồng hồ thời trang hay đồng hồ thông minh mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Đồng hồ
Minh họa là Đồng hồ Nữ Michael Kors MK3203
  

Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn lựa được những món quà vừa tinh tế vừa sang trọng để tặng cô giáo nhân ngày 8/3. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress