thương hiệu nồi đất dong hwa từ lâu đã xuất hiện trên thị trường và chiếm được nhiều cảm tình của các bà nội trợ. tuy nhiên nhiều người vẫn không biết nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này. mời bạn tìm hiểu qua bài viết sau đây!

Nồi đất Dong Hwa của nước nào?

Nồi đất Dong Hwa của nước nào?

Thương hiệu danh tiếng Dong Hwa của Hàn Quốc ra đời từ năm 1991, mở nhà máy sản xuất đồ gốm sứ đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005 và sau 26 năm hình thành, phát triển, ngày nay Dong Hwa là nhãn hàng gốm sứ hàng đầu Hàn Quốc, sản phẩm rất được ưa chuộng và tin dùng tại Hàn Quốc, Việt Nam cùng nhiều nước khác trên thế giới.

Ngoài sản phẩm nồi đất, Dong Hwa còn sản xuất nhiều sản phẩm đồ dùng gia đình tiện ích khác như ly sứ, bộ ấm trà, chén đĩa, hộp đựng thực phẩm, bình giữ nhiệt…

Các sản phẩm Dong Hwa được sản xuất tại các nhà máy ở Việt Nam, có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, thời trang, chất lượng và độ bền cao, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có sự quản lý chặt chẽ về chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng theo tiêu chuẩn của Châu Á, Châu Âu, Mỹ.

Cho nên, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm thuộc thương hiệu này, thoải mái lựa chọn và sử dụng trong gia đình, nhà hàng, khách sạn của mình nhé.

Nồi đất Dong Hwa dùng có tốt không?

Nồi đất Dong Hwa dùng có tốt không?

Nồi đất Dong Hwa sở hữu thiết kế đơn giản, mộc mạc nhưng tinh tế, sang trọng, phù hợp dùng ở mọi nơi từ gia đình, nhà hàng, khách sạn truyền thống đến nhà hàng, khách sạn hiện đại.

Sản phẩm có độ dày chắc cao, dày khoảng 7 - 7.5 mm nên khả năng giữ nhiệt cực tốt, thức ăn nấu trong nồi sau khi tắt bếp một thời gian dài vẫn ấm ngon.

Nồi đất Dong Hwa dùng có tốt không?

Nồi có nhiều dung tích từ 800 ml đến 2.2 lít, tùy vào nhu cầu, số lượng người trong gia đình mà bạn chọn nồi có dung tích phù hợp.

Tay cầm nồi thiết kế to bản, dễ cầm nắm, di chuyển và bảo quản nồi thuận tiện. Đi kèm nồi có nắp bằng sứ dày bền hoặc kính chịu nhiệt cao cấp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trong suốt dễ quan sát bên trong nồi khi đang chế biến.

Nồi đất Dong Hwa dùng có tốt không?

Nấu ăn với nồi đất Dong Hwa bạn không cần sử dụng dầu ăn hoặc dùng một lượng rất ít mà không sợ thức ăn bám dính vào thành và đáy nồi như nhiều sản phẩm khác, nấu ăn an toàn và tốt cho sức khỏe mọi người hơn.

Nồi sử dụng tốt trên bếp than, bếp gas, bếp hồng ngoại, không dùng được bếp từ tẩy rửa tiện lợi, tiết kiệm khi không cần dùng nước rửa chén, bạn chỉ cần dùng một ít muối ăn, baking soda và nước ấm là có thể làm sạch nồi, tẩy bay mọi vết bẩn nhé.

Nồi đất Dong Hwa dùng có tốt không?

Chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm nồi đất Dong Hwa

- Sau khi mua, bạn có thể trực tiếp nhận và mang sản phẩm về nhà, nếu đặt hàng sẽ được giao tận nhà trong vòng 2 tiếng, nếu đặt hàng sau 7 giờ tối, sản phẩm sẽ được giao vào ngày hôm sau.

- Nếu sản phẩm bị lỗi, bạn có thể đổi mới trong 1 tháng.

- Sản phẩm không áp dụng chính sách trả hàng và bảo hành.

- Để tìm hiểu thêm các thông tin về nồi đất và nhiều sản phẩm khác của Dong Hwa, thương hiệu Dong Hwa nói chung bạn hãy vào website: donghwaceramic.com.

Yêu thích các sản phẩm nồi đất Dong Hwa nhưng còn nhiều thắc mắc, phân vân, bạn hãy gọi vào số 1800 1061 để nhận tư vấn và đặt mua nhanh nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress