Nhân vật gây bão tố được nói đến ở đây chính là stylist kỳ cựu suốt 20 năm qua của nhà YG.

Rời YG từ cuối tháng 1 nhưng đến tận bây giờ báo chí Hàn Quốc mới đưa tin stylist kỳ cựu Ji Eun chính thức từ chức, rẽ sang hướng đi khác sau 20 năm phụ trách trang phục cho các nghệ sĩ của YG. Ji Eun gia nhập nhà YG từ năm 2000 đến nay đã hoạt động được 20 năm, từng phụ trách phong cách thời trang cho các nghệ sĩ công ty như Big Bang, Winner, AKMU, Black Pink... Ji Eun chính là một stylist kỳ cựu của nhà YG, nhận một số giải thưởng chuyên môn và góp phần đưa thủ lĩnh Big Bang trở thành fashion icon Kpop nổi tiếng thế giới.

Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 1.
Ji Eun nhận giải thường stylist của năm tại lễ trao giải Gaon Music Awards.

Thế nhưng khi Big Bang nhập ngũ, Ji Eun tập trung tạo dựng hình ảnh trang phục cho 4 cô nàng Black Pink, bên cạnh những lần lên sân khấu với những bộ cánh phá cách sang chảnh thì Ji Eun cũng là tác giả của rất nhiều màn lên đồ bão tố cho "hắc hường" và cô cũng từng bị nghi ngờ phân biệt đối xử giữa 4 cô nàng Black Pink. Cụ thể netizen soi ra Ji Eun đặc biệt ưu ái Jennie, thường xuyên chuẩn bị cho Jennie những bộ cánh nổi trội khác biệt nhất trong khi 3 cô nàng còn lại thì mờ nhạt, xuề xòa. Thậm chí Rosé còn không ít lần gặp sự cố trên sân khấu chỉ vì "chểnh mảng" của Ji Eun.

Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 2.
Jennie thường xuyên được stylist chuẩn bị những bộ đồ khác biệt hoàn toàn với 3 cô nàng còn lại.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 3.
Trong vài khung hình, có người nhận xét 3 thành viên xinh đẹp của Black Pink trông không khác gì vũ công phụ họa cho Jennie.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 4.
Set đồ của Jennie lúc nào cũng ngắn và khoe dáng triệt để nhất.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 5.
Trong khi 3 cô nàng còn lại diện đồ tông đen - trắng thì riêng một mình Jennie được stylist chuẩn bị cho set đồ lấp lánh cực kỳ bắt sáng giúp cô nổi bật hoàn toàn so với 3 cô nàng nền đen còn lại.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 6.
Chưa hết, Ji Eun còn bị tố là "dìm hàng" triệt để Lisa và Rosé. Dưới bàn tay của Ji Eun, Rosé phải mặc bộ đồ nhìn như hàng chợ, kém sang hẳn so với 3 người còn lại trong "Kill This Love".
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 7.
Rosé không ít lần gặp sự cố trang phục: tuột dây áo, áo rách... trước những bộ cách mà stylist chuẩn bị.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 8.
Chiếc áo của Rosé bị rách te tua sau vài động tác vũ đạo trên sân khấu.
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 9.
Trong sân khấu trình diễn của Black Pink tại Indonesia, Lisa mặc một chiếc áo crop-top đen có thiết kế giống tới 90% với trang phục mà một vũ công của Jennie diện trong MV Solo. Chi tiết này khiến các fan, đặc biệt là fan only của Lisa bày tỏ phẫn nộ. Nhiều người cho rằng việc để idol mặc lại đồ của vũ công là điều không chấp nhận được.

Đó chỉ là một vài dẫn chứng cho thấy Lisa và Rosé bị stylist Ji Eun đối xử bất công. Thông tin stylist kỳ cựu rời khỏi nhà YG chắc chắn là tin vui nhất từ trước đến giờ đối với fan của Lisa và Rosé. Ngày stylist Ji Eun rời đi chính là ngày các cô nàng Black Pink chấm dứt việc bị phân biệt đối xử, mở ra khoảng thời gian bình đẳng và đồng đều nhau ở khoản trang phục.

Chính vì vậy mà các Blink lại càng tò mò háo hức hơn mới màn comeback tới đây của nhóm. "Khi Ji Eun đi, Black Pink có gì khác biệt" đó cũng là một trong những điều mà các fan mong chờ nhất hiện nay.

Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 10.
Hình ảnh mới nhất của Black Pink trong MV comeback "How You Like That".
Tác giả của hàng loạt pha lên đồ bão tố cho Black Pink, chính thức rời YG kết thúc chuỗi ngày 4 chị em bị phân biệt đối xử - Ảnh 11.

Một tin vui dành cho các fan của 4 cô nàng "hắc hường", ngay từ buổi họp báo MV mới cả 4 cô nàng đã có những tạo hình đồng đều nhưng vẫn thể hiện nét cá tính riêng của mỗi người. Nếu như Lisa kiêu kỳ với tóc ngắn, thì Jisoo lại tiểu thư đài các chính hiệu với mái tóc buộc nửa thêm phụ kiện, Jennie cá tính với tóc nhuộm bạch kim pha đen còn Rosé đúng chuẩn cô nàng sang chảnh với tóc tím hot trend.

Tác giả của hàng loạt pha lên đồ
Black Pink xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt MV, khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái đỉnh cao, điều khác biệt đến từ trang phục và màu tóc - đây chính là thành công bước đầu của stylist mới thay thế Ji Eun. Fan thực sự mong chờ Black Pink với diện mạo mới "rũ bỏ" hoàn toàn những bất công, những o ép mà stylist cũ dành cho 4 cô nàng suốt 3 năm qua.
Theo Afamily