những chiếc máy xay đa năng giúp việc xay sinh tố, xay hạt, thịt, kem, làm nước ép trái cây… dễ dàng hơn bao giờ hết. muốn mua một chiếc máy giá rẻ, chất lượng bạn hãy tham khảo danh sách bán chạy nhất tháng 8/2017 tại chúng tôi nsau đây nhé.

Máy xay đa năng Sunhouse SHD-5328 Đen

Máy xay đa năng Sunhouse SHD-5328 Đen

Chiếc máy xay đa năng Sunhouse SHD-5328 màu đen sang trọng, hiện đại của hãng Sunhouse sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời như mọi chiếc máy xay đa năng khác.

- Bạn có thể dùng máy để xay sinh tố với cối xay trái cây, lưới lọc bã trong cối giúp sinh tố nhuyễn mịn, thơm ngon hơn.

- Ngoài ra, bạn còn có thể trộn kem, bột, xay thịt với cối xay thịt, xay nhuyễn các loại hạt, tiêu, ớt, tỏi, cà phê với cối xay hạt nhỏ.

- Đi kèm 4 cốc đựng thức uống có nắp đậy kín với 4 màu sắc dễ thương, bắt mắt cho phép bạn bảo quản các loại đồ uống của mình thuận tiện.

Máy xay đa năng Philips HR1847

Máy xay đa năng Philips HR1847

Hãng Philips có mặt trong danh sách các máy xay đa năng gây sốt nhất tháng 8 ở siêu thị chúng tôi với chiếc máy xay đa năng Philips HR1847.

- Máy được thiết kế vững chắc, chân đế chống trượt đảm bảo máy vận hành êm ái, ổn định trên mặt bàn, kệ bếp, không sợ máy bị ngã khi đang chạy.

- Bộ sản phẩm 4 cối:

1 cối đi kèm với lưới lọc giúp làm nước ép trái cây nhanh gọn.

1 cối xay sinh tố trang bị thêm lưới lọc bã giúp sinh tố thêm mịn, ngon,.

1 cối xay hạt và 1 cối xay thịt, tùy theo nhu cầu và thực phẩm mà bạn lựa chọn cối phù hợp để làm các loại thức uống, món ăn dễ dàng.

- Đi kèm máy còn có 1 ly đựng nước làm bằng nhựa trong suốt, thiết kế thời trang, bảo quản thức uống tiện lợi.

Máy xay đa năng của thương hiệu nổi tiếng Hà Lan – Philips, có giá thành phải chăng, tầm 2.000.000 đồng, mẫu máy rất thích hợp sử dụng trong quán cà phê, nhà hàng, gia đình…

Máy xay đa năng Bluestone BLB-5343

Máy xay đa năng Bluestone BLB-5343

- Nếu 2 chiếc máy trên có mẫu mã sang trọng, thanh lịch thì chiếc máy xay này lại có vẻ ngoài đẹp mắt, trẻ trung, thời trang với gam màu trắng pha cam cực cá tính.

- Máy có cối dùng để ép trái cây, thiết kế ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn, người dùng có thể cho nguyên quả táo, dâu... vào ép mà không cần cắt nhỏ.

- Trên cối còn có vòi nước chống nhỏ giọt đảm bảo nước ép sau khi chảy ra từ vòi sẽ không rơi xuống bàn, kệ bếp. Nhờ đó, tránh lãng phí nước ép và giảm công sức vệ sinh khu vực xung quanh máy cho người nội trợ tối đa.

- Bên cạnh cối ép trái cây, máy còn có cối xay sinh tố, cối xay hạt, người dùng thoải mái xay ép các loại thực phẩm để chế biến các món ngon cho gia đình thưởng thức mỗi ngày nhé.

- Giá thành của máy cũng khá tốt - 1.500.000 đồng/chiếc, bảo hành chính hãng 2 năm. Đây là một gợi ý lý tưởng dành cho mọi người.

Ở trên là top 3 xay đa năng bán chạy tháng 8/2017 tại Điện máy XANH. Hy vọng bạn sẽ có thêm gợi ý để dễ dàng hơn khi chọn mua.

Siêu thị Điện máy XANH  

Theo VnExpress