"Tại anh tại ả, tại cả đôi bên", đừng chỉ tập trung soi mỗi các sao nữ, mà quên rằng ngay chính ekip chương trình nhiều khi cũng chưa thực sự quan tâm tới họ.

Chuyện váy áo của các sao nữ luôn là đề tài tranh luận của truyền thông và công chúng. Diện đồ ôm sát gợi cảm hay ngắn cũn khoe chân dài dáng chuẩn... bất kỳ kiểu dáng thế nào thì người mặc cốt cũng chỉ muốn phô diễn body nóng bỏng quyến rũ của mình. Không nói đến những pha cố tình diện đồ cắt khoét, dùng chiêu trò để thu hút sự chú ý của dân tình; thì những lần sao Việt diện đồ ngắn cũn khoe trọn chân dài cũng đủ khiến dân tình phải "bàn ra tán vào".

Trường hợp của Võ Hoàng Yến, Phạm Quỳnh Anh, Miu Lê... hay Phương Oanh với bộ đầm ngắn cũn từng gây bão dư luận vài tháng trước; rồi rất nhiều người người đẹp Vbiz khác đều trở thành mục tiêu soi mói của dân tình chỉ với những bộ đầm ngắn cũn khi lên sóng truyền hình, khi dự sự kiện Vbiz. 

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 1.
Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 2.

Người mặc chỉ muốn khoe dáng, người nhìn lại muốn soi thêm

Người mặc, họ muốn khoe dáng, khoe chân dài khiến mọi người trầm trồ trước sức hấp dẫn của họ, là người nổi tiếng ai chẳng như vậy. Đến người bình thường còn muốn được khen. "Tốt khoe xấu che", người đẹp Việt sở hữu đôi chân thon dài chuẩn siêu mẫu, body nóng bỏng khó ai sánh kịp hay như Miu Lê vừa giảm cân thành công cũng muốn khoe thành quả lắm chứ... vậy nên họ mới diện váy đầm cốt để khoe lợi thế vóc dáng hơn người của mình chứ có sai đâu. Vấn đề ở đây chỉ là nếu họ chọn những thiết kế dài hơn chút thì sẽ đỡ bị soi hơn. 

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 3.
Ngay cả Hồng Loan bên cạnh cũng phải lấy tay che chắn khéo léo, huống chi là Phương Oanh.

Nhưng nói đi thì cũng cần phải nói lại, rõ ràng họ mặc đầm ngắn cũn nhưng họ không hớ hênh, họ vẫn chú ý điều chỉnh để giữ đúng hình ảnh tinh tế, gọn gàng trong mắt khán giả. Vậy mà dân tình chỉ "chăm chăm" vào việc sao lại mặc đồ như vậy khi xuất hiện trước bao người hay khi lên sóng truyền hình?

Những lúc người mặc loay hoay chỉnh váy thì người nhìn lại ở đâu?

Những lúc Võ Hoàng Yến điều chỉnh lại váy áo, Miu Lê dùng tay che chắn để tránh hớ hênh, rồi những khi rõ ràng là thấy mồn một các sao nữ mặc đầm ngắn bị "lộ hàng" thì người khác làm gì. Tại sự kiện, trong trường quay có rất nhiều người nhưng mấy ai nhớ ra chỉ cần một hành động rất nhỏ đưa họ chiếc khăn mỏng che chân là tất cả "ấm êm" vẹn toàn nhất. 

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 4.
Võ Hoàng Yến chú ý chỉnh lại váy...
Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 5.
... Mai Phương Thúy dùng clutch cầm tay để che, Quỳnh Nga cũng phải chú ý điều chỉnh tà váy để không bị lộ quá.

Như trường hợp của Hương Giang mới đây trong chương trình "Chị Em Chúng Mình", chỉ cần một chiếc khăn mỏng đặt lên chân là cô không phải lo lắng điều chỉnh bộ đầm ngắn, hay lo chuyện hớ hênh trên sóng truyền hình. Không biết đây là sự khéo léo của Hương Giang hay của ekip chương trình, nhưng thật sự phải dành lời khen cho sự tinh ý, tinh tế đúng lúc đúng chỗ này.

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 6.

Không phải tìm đâu xa, học ngay từ chính ekip, trợ lý hay các idol nam của Hàn Quốc

Thực tế thì showbiz Việt vẫn cần học showbiz Hàn ở khoản tinh tế, quan tâm đến các người đẹp/ idol nữ khi xuất hiện tại sự kiện hay lên sóng truyền hình. Idol Hàn nhất là sao nữ rất hay khoe dáng với đầm ngắn cũn, nhưng dù là họ tự nhớ hay do ekip hoặc trợ lý thì lúc nào họ cũng được chuẩn bị một chiếc khăn/ chăn để che chân mỗi khi ngồi nếu có chót mặc đầm ngắn.

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 7.
Rosé mặc đầm ngắn nhất trong số 4 cô nàng Black Pink, nhưng ngay cả khi cô còn chưa kịp ngồi xuống ghế, thì một nhân viên nam đã nhanh chóng chuẩn bị chăn mỏng để Rosé che chân, tránh hớ hênh khi diện đầm ngắn.
Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 8.
Tại một chương trình talk show, Jennie và Jisoo còn lấy gối đặt lên đùi để tránh ống kính ghi lại khoảnh khắc kém duyên khi lên sóng.
Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 9.
Suzy và Park Min Young luôn chuẩn bị sẵn một chiếc khăn hay áo để che chân mỗi khi diện đầm ngắn.
Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 10.
Kể cả các idol nữ cũng rất quan tâm đến người bên cạnh, họ còn chú ý chỉnh lại khăn, hay giúp người bên cạnh che chắn sao cho cẩn thận và thuận tiện nhất.

Rồi không thiếu những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc lịch thiệp của các sao nam dành cho phái đẹp khi các chị em mặc đầm ngắn lộ chân tại sự kiện. Thậm chí cả bé gái nhỏ xíu cũng được các sao nam chăm chút cẩn thận để tránh lộ hàng khi diện váy ngắn. 

Người khi nhanh chóng lấy chăn, người lại sẵn sàng cởi áo đưa cho các idol nữ để họ che chắn. Thế mới nói không gì hoàn hảo hơn sự quan tâm đúng lúc đúng chỗ dành cho người bên cạnh mình.

Từ pha diện váy ngắn cũn, đến việc Hương Giang dùng khăn che chắn: Sự tinh tế chỉ từ chi tiết nhỏ vậy mà người mặc không nhớ, người nhìn lại chẳng quan tâm - Ảnh 11.

Theo Afamily