Trong lần xuất hiện mới đây tại đám cưới Phan Thành và Primmy Trương, Mina Phạm đã ghi điểm hơn với phong cách thời trang của mình.

Vợ 2 đại gia Minh Nhựa được biết đến với gia tài hàng hiệu khổng lồ từ quần áo cho tới giày dép hay túi xách, trước đây, Mina Phạm thường xuyên bị chê ở khoản lên đồ hiệu kém sang vì phong cách có phần rườm rà, đôi khi chúng ta sẽ thấy cô "dát" đồ hiệu khắp người nhưng lại chẳng toát lên được vẻ sang trọng hay quý phái. 

Tuy nhiên ở lần xuất hiện mới đây, tại đám cưới Phan Thành và Primmy Trương, Mina Phạm lại ghi điểm vì lên đồ tiết chế hơn, dù diện lại chiếc váy Balmain đã mặc trước đó tại Fashion Festival nhưng cô đã giản tiện trong cách kết hợp phụ kiện, vì thế giúp set đồ ghi điểm hơn. 

Đệ nhất mỹ nhân
Đệ nhất mỹ nhân

So sánh với hình ảnh của Mina Phạm trong Fashion Festival ngày thứ 3, chọn quá nhiều phụ kiện đã khiến cho set đồ nhìn rườm rà, rối mắt.

Đệ nhất mỹ nhân

Cô dùng quá nhiều phụ kiện từ túi Hermes bạch tạng đến găng tay Chanel, nhẫn kim cương, đồng hồ Richard Mille, vòng tay khuyên tai cho đến kiểu tóc cài trâm Chanel. Điều này khiến tổng thể kém hài hoà.

Vợ 2 Minh Nhựa tiết chế hơn trong khoản
Nếu so sánh, có thể thấy lần xuất hiện mới đây tại sự kiện đám cưới ghi điểm hơn. Mina Phạm lựa chọn kiểu tóc dài buông xõa tự nhiên, cùng với đó điểm xuyết đôi khuyên tai bản to chứ không dùng quá nhiều phụ kiện như lần xuất hiện tại Fashion Festival.
Theo Afamily