Trong 2 hình ảnh mới, Song Hye Kyo mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa chính thức bước sang tuổi 40 theo cách tính tuổi của Hàn. Dẫu vậy cô vẫn là tượng đài nhan sắc đáng chú ý, được nhiều người quan tâm của xứ sở Kim chi. Trong hình ảnh mới đây, nữ diễn viên tung ra 2 hình ảnh mang sắc thái đối lập hoàn toàn. Một bên như mỹ nữ Hong Kong cổ điển, khi lại như quý phu nhân nhà tài phiệt đầy sang chảnh.

1. Mỹ nhân Hong Kong cổ điển

Đầu tiên là hình ảnh preview cho bộ ảnh mà Song Hye Kyo mới thực hiện cho tạp chí Vogue Hong Kong. Được biết đây là hình ảnh sẽ xuất hiện trong số báo tháng 12 của Vogue Hong Kong cũng là số kết năm của 2020. Đây là số báo vô cùng quan trọng, khép lại năm mới và chuẩn bị sang năm mới, vì vậy những nhân vật trong số báo kết năm, nhất là với những tạp chí thời trang đình đám luôn được lựa chọn kỹ càng.

Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 1.

Trong số báo này có thể thấy Song hye Kyo mang nét đẹp yên tĩnh an nhiên như mỹ nhân Hong Kong cổ điển. Cô có lối trang điểm mang tông trầm, tóc uốn xoăn lọn to cổ điển. Cô còn mang theo em chó bông nhỏ xinh khiến bộ ảnh càng thêm phần sinh động. Có lẽ đã khá lâu rồi dân tình mới thấy lại hình ảnh một Song Hye Kyo an tĩnh, mơ màng và nên thơ đến vậy bởi bấy lâu nay (đặc biệt là từ sau khi ly hôn) cô thường makeup khá đậm, kẻ mắt sắc hay tán phấn nhũ nổi bật trẻ trung. Với lối trang điểm này, Song Hye Kyo gợi nhớ đến hình ảnh của những mỹ nhân thập niên 80 - 90 với nét đẹp vượt thời gian.

Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 2.

2. Phu nhân nhà tài phiệt

Nhưng ngay sau khi tung ra hình ảnh preview trên, Song Hye Kyo lại tiếp tục biến hóa với hình ảnh như quý phu nhân nhà tài phiệt trong bộ ảnh chụp cho hãng trang sức Chaumet. Trong bộ ảnh này, vẫn là trang phục mang tông đen tối màu nhưng sự điểm xuyết của những món trang sức đắt đỏ khiến hình ảnh của cô quý phái thêm bội phần. Cứ lần nào Song Hye Kyo quảng cáo trang sức là lại một lần vẻ đẹp sang trọng, đài các của cô lại khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 3.

Đáng nói là trong bộ ảnh này cô đổi sang kiểu tóc dài thẳng mượt tạo cảm giác trẻ trung, năng động. Lối makeup của mỹ nhân họ Song cũng có phần trong trẻo, kẻ mắt rất nhẹ để tôn lên nhan sắc tự nhiên.

Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 4.

Vậy nhưng makeup tự nhiên lại khiến hình ảnh của Song Hye Kyo thêm vài phần sắc lạnh quý phái, đặc biệt ánh mắt của cô có vẻ sắc lạnh và kiêu kỳ hơn. Chính vì vậy hình ảnh này của Song Hye Kyo ngay lập tức làm liên tưởng đến quý phu nhân nhà tài phiệt.

Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 5.
Vừa sang tuổi 40, Song Hye Kyo tung ngay hình ảnh theo 2 style đối lập: Khi là mỹ nữ Hong Kong, lúc lại như phu nhân nhà tài phiệt - Ảnh 6.

Bước sang tuổi 40 theo cách tính tuổi Hàn, nhan sắc của Song Hye Kyo lại càng thêm phần mặn mà, style cũng có phần đa dạng và quý phái hơn. Chỉ trong 2 bộ ảnh tung ra trong 1 ngày cô đã mang đến hình ảnh khác biệt khiến dân tình mê mẩn: Khi như mỹ nhân Hong Kong an tĩnh, khi lại kiêu sa như quý phu nhân nhà tài phiệt.

Theo Afamily