himo h1 là sản phẩm xe điện scooter mới ra mắt của xiaomi. sản phẩm đang được bán trên xiaomi youpin với giá chỉ 2999 nhân dân tệ (tương đương 9.9 triệu đồng). đây là dòng sản phẩm mang đến sự tiện lợi, gọn nhẹ cho người tiêu dùng. 

Himo H1

Himo - một công ty gia công của Xiaomi gần đây đã cho ra mắt một chiếc xe điện mới có thể gập lại với tên gọi là Himo H1.

Mô hình này là mô hình di động tiện lợi nhất được ra mắt cho đến nay. Nó có thể được gấp lại để đạt được một kích thước nhỏ gọn, không lớn hơn một tờ giấy A3chỉ nặng 13kg.

Nguồn cung cấp năng lượng cho xe điện là pin lithium-ion có thể tháo rời, được đặt dưới đệm ghế. Pin của xe nhỏ gọn, nặng 1.8 kg và có thể dễ dàng tháo ra để sạc rời.

Dung lượng tối đa của pin là 6000mAh và chỉ cần 5 giờ để có thể sạc đầy pin cho một quãng đường 30km. Pin hỗ trợ tới 500 chu kỳ sạc với tuổi thọ 2 năm. Tốc độ tối đa mà xe điện đạt được là 18 km/h, khá nhanh đối với một thiết bị nhỏ như vậy.

Himo H1 có thiết kế nhỏ gọn

Về phần tay cầm của xe điện, nó có một miếng đệm chống trượt siêu mềm mại. Chiều cao của tay cầm cũng có thể được điều chỉnh cho phù hợp với chiều cao của người lái.

Tay cầm cũng chứa một bảng công cụ màn hình LED bao gồm công tắc đèn pha, nhắc nhở lỗi, tốc độ lái xe và công tắc nguồn.

Tay cầm xe chứa bảng đèn LED

Xe điện Himo H1 áp dụng thiết kế dẫn động cầu sau. Nó sử dụng động cơ tốc độ thấp DC 180W với điện áp định mức 36V.

Chiếc xe đạp này có bàn đạp có thể thu vào, nằm bên cạnh lốp trước, và chúng chỉ có chức năng để chân trong khi chuyển động.

Bàn đạp Himo H1 có thể thu vào

Bên trong hộp đựng sản phẩm là một chiếc xe điện có thể gập lại cùng với hướng dẫn sử dụng, bộ sạc, hộp đựng và các phụ kiện khác. Để một chiếc xe điện được lắp ráp hoàn chỉnh thì tất cả những gì cần phải làm là mở nó ra, sạc và sử dụng.

Bản chất nhỏ gọn cho phép xe điện giả định kích thước của giấy A3, toàn bộ cấu trúc có thể gập lại, bao gồm cả tay cầm và tất cả đều có khóa gấp.

Nguồn: Gizmochina

Trên đây là thông tin Xiaomi ra mắt xe điện scooter có thể gấp lại như tờ giấy A3, giá 9.9 triệu đồng. Những thông tin tiếp theo về sản phẩm sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật.

Theo VnExpress