máy pha cà phê đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình, văn phòng làm việc cũng như nhà hàng bởi sự tiện lợi của nó. bạn có bao giờ thắc mắc đâu là 10 mẫu máy pha cà phê  nổi tiếng sang trọng và đắt nhất thế giới chưa? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Javabot - $1,000,000 (khoảng 23,2 tỷ vnđ)

Javabot được sản xuất bởi công ty The Roasting Plant, là chiếc máy pha cà phê đắt nhất năm 2017 (đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người uống cà phê ở Hoa Kỳ

Javabot có thể làm mọi thể loại cà phê mà bạn mơ ước. Nó sẽ xay cà phê và ngay lập tức  pha cho bạn một tách cà phê ngon và tươi nhất.

Máy pha cà phê Javabot

Van der westen speedster - $20,000 (khoảng 464 triệu vnđ)

Chiếc máy pha cà phê tiếp theo trong danh sách là Van der westen speedster trị giá hơn 20.000 USD. Cỗ máy này được sản xuất với một số vật liệu tốt nhất trên toàn thế giới và được đánh bóng bằng crom siêu cứng.

Người ta nói rằng công ty này chỉ sản xuất 400 máy mỗi năm tại một ngôi làng nhỏ ở Hà Lan. Trong một khoảng thời gian ngắn, tất cả 400 máy móc bán cho các triệu phú trên khắp thế giới cho nhà cửa, văn phòng và thậm chí cả du thuyền của họ.

 Van der westen speedster

Elektra belle epoque  - $20,000 (khoảng 464 triệu vnđ)

Elektra belle epoque được chế tác từ một số kim loại đắt đỏ và sang trọng nhất trên toàn thế giới. Bên cạnh thiết kế độc đáo và ấn tượng, chiếc máy này đi kèm với 6 tùy chọn khác nhau để người dùng có thể tùy chỉnh cách pha cà phê theo ý thích của họ. 

Elektra belle epoque

Siphon bar - $20,000 (khoảng 464 triệu vnđ)

Tương tự như Javabot, Siphon Bar là một cỗ máy thuộc công ty Blue Chai Café có nhà máy sản xuất tại thành phố New York và San Francisco. 

Với hệ thống ủ chân không, nhiệt chạy bằng halogen và đặc biệt toàn bộ trải nghiệm gần như thủ công. Toàn bộ quá trình chỉ mất 45 giây đến 1 phút trước khi tách cà phê tốt nhất sẵn sàng phục vụ. 

Máy pha cà phê Siphon bar

Rancilio classe 10 - $18,500 (khoảng 430 triệu vnđ)

Rancilo Classe 10 đã hoàn toàn thu hút trái tim và vị giác của hàng ngàn người trên khắp thế giới. Với những tiến bộ trong đổi mới, chiếc máy này được đánh giá là một trong những máy đắt nhất trong toàn bộ ngành công nghiệp espresso.

máy pha cà phê Rancilio classe 10

Slayer espresso - $18,500 (khoảng 418 triệu vnđ)

Máy pha cà phê Slayer được sản xuất ở trung tâm của ngành công nghiệp cà phê: Seattle, Washington. Với kiểu dáng đẹp, chức năng và tính năng đơn giản, chiếc máy này đem lại sự tiện dụng cho người dùng khi sử dụng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy pha cà phê đẹp và đơn giản khi sử dụng thì cỗ máy trị giá 18.500 đô la này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

máy pha cà phê Slayer espresso

Franke evolution 1 step - $18,000  (khoảng 418 triệu vnđ)

Khi nói đến máy pha cà phê tự động, Franke evolution 1 step được mệnh danh là một cỗ máy xuất sắc pha cà phê chỉ trong một bước. Tất cả việc bạn cần làm chỉ là đặt cốc vào máy và nó sẽ xay và pha cà phê, mang đến cho bạn cốc cà phê nóng ngon nhất!

máy pha cà phê Franke evolution 1 step

Concordia integra -  $14,950  (khoảng 346 triệu vnđ)

Concordia integra sử dụng công nghệ và sự đổi mới để tạo ra bất kể thức uống nào bạn mong muốn từ trà, cappuccino, sô cô la nóng, espressos, cà phê đá.

Với chất lượng cao và trị giá gần $15.000, Concordia integra thường có tại một số khách sạn và nhà hàng cao cấp. 

máy pha cà phê Concordia integra

Nuova Simonellia - $ 13,500  (khoảng 313 triệu vnđ)

Nuova Simonellia là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty tại Ý 70 tuổi này đã cho ra mắt máy pha cà phê đa năng bán tự động này và mang về nhà gần như mọi giải thưởng danh giá trong ngành cà phê. 

máy pha cà phê Nuova Simonellia

Cyncra - $12.500  (khoảng 290 triệu vnđ)

Cyncra là dòng máy phổ biến nhất trong danh sách nêu trên bởi giá cả phải chăng và cách sử dụng đơn giản.

Với ba đầu espresso khác nhau, chiếc máy này rất phù hợp cho người sử dụng tại nhà chỉ với giá $12.500.

máy pha cà phê Cyncra

Trên đây là thông tin về top 10 máy pha cà phê nổi tiếng sang trọng và đắt nhất thế giới mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Nếu bạn có bất kì thắc nào, vui lòng để lại thông tin dưới bài viết.

Theo VnExpress